Thiết Bị Điện An Nguyên





Công Ty TNHH Đầu Tư Và Công Nghệ An Nguyên !
Phân phối thiết bị điện - thiết bị đèn

GIỚI THIỆU
 Chúng tôi xin hân hạnh gửi đến các bạn các sản phẩm thiết bị điện và chiếu sáng đang được ưa chuộng và tin dùng hiện nay.

Với nhiều chủng loại sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn họat động chuyên nghiệp trong lĩnh vực:

 - Thiết kế - thi công hoàn thiện nhà dân dụng, shop, cửa hàng, công trình, nhà máy.

        + Thi công điện nước

        + Thi công thạch cao

        + Thi công rèm các loại.

        + Thi công kính cường lực

       
........

 Chúng tôi không ngừng cải thiện về chất lượng dịch vụ.


Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!  
 Rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng



Địa chỉ: Số 23, Ngõ 61, Phố Định Công, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

website: anteico.com              page : facebook.com/anteico2017/

Phone: 0243.387.32.666
Hotline: 096.95.17.186


Email: thietbidienannguyen@gmail.com



Post a Comment

Previous Post Next Post