Lưu ý khi sử dụng đèn LED

Lưu ý khi sử dụng đèn LED

Những bóng đèn Led đang trở thành một xu thế trong chiếu sáng hiện đại bởi những tiện ích và giá trị to lớn mà nó mang lại, hoàn toàn vượt xa những bóng đèn sợi đốt hay compact. Tuổi thọ trung bình cực cao, khả năng chiếu sáng vượt trội nhưng vẫn đảm bảo tiêu thụ điện năng chỉ băng một phần nhỏ so với các loại đèn truyền thống.

Tuy nhiên, để lựa chọn được một loại đèn led trang trí sao cho phù hợp thì không phải là một điều dễ dàng. Bởi đèn led đi vào thị trường Việt nam cũng chưa lâu, nên chưa có những quy định riêng rõ ràng, nên trên thì trường với vô số các loại đèn Led khác nhau, việc nắm bắt được chất lượng, giá cả đèn Led thực sự là một thách thức với người tiêu dùng.



Ở Việt Nam, có một số công ty, cơ sở nhỏ lẻ đã tự sản xuất hay nhập về các sản phẩm đèn led kém chất lượng, đã khiến người dùng mất niềm tin vào đèn Led.
     +   Đặc điểm đầu tiên mà chúng ta có thể thấy ở các loại đèn này chính là chất liệu. Sử dụng chất liệu không đạt yêu cầu dẫn đến trong khi sử dụng dễ gây ra tai nạn điện như cháy nổ, chập điện là vô cùng nguy hiểm.
     +   Tiếp theo chính là khả năng chiếu sáng. Những bóng đèn led chất lượng thấp thường có khả năng chiếu sáng kém hơn những sản phẩm đèn Led đạt chuẩn có cùng công suất trên thị trường. Điều này có thể xảy ra là do việc gian lận bớt số lượng chip Led trên đèn, khiến các chip Led này phải hoạt động nhều hơn bình thường, dẫn đến chất lượng , tuổi thọ đèn giảm đi nhanh chóng.
     +   Chip Led hiện nay được phân theo bậc từ 1 đến 10. Các loại chip Led chất lượng thấp thường trong khoảng từ 7 trở lên, và thường được sản xuất bởi các công ty trung Quốc và được nhập vào Việt Nam. Vì thế, khi mua các sản phẩm đèn Led, bạn cũng phải hết sức cẩn thận khi mua một số sản phẩm nhãn hiệu Trung Quốc, tuy giá thành rẻ hơn nhưng không được kiểm soát, chất lượng không hề đảm bảo.
Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên chọn các nhà phân phối uy tín trên thị trường, các loại đèn có nhãn hiệu uy tín trong chiếu sáng. Công ty THNN Đầu Tư Và Công Nghệ An Nguyên chúng tôi sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm đèn Led chất lượng tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:

-----------------------o0o-----------------------
Công Ty THNN Đầu Tư Và Công Nghệ An Nguyên
Trụ sở chính:  Số 23, Ngõ 61, Định Công, Hoàng Mai, TP Hà Nội
Điện thoại:  (04) 38732666    Hotline:  0969 517 186
Website : anteico.com      ; Email :  info@anteico.com

Post a Comment

Previous Post Next Post